HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC CSĐ VÀ ĐV NĂM 2018

Lượt xem:


             Sáng ngày 15/12/2018, Chi bộ trường Tiểu học Măng Đen long trọng tổ chức Hội nghị đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2018, nhằm đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ.

Đến dự với Hội nghị có đồng chí Phan Thanh Hải Chủ tịch UBND xã Đăk Long, đồng chí A K Rắc Uỷ viên Đảng ủy xã Đăk Long. Cùng với sự có mặt đầy đủ đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ, do Chi ủy chủ trì.

Mở đầu Hội nghị, là phần kiểm điểm của Chi ủy do đồng chí Cao Thị Nguyệt – Bí thư chi bộ trình bày. Bản kiểm điểm đã nêu bật được những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó Chi ủy cũng nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những mặt tồn tại, hạn chế và phương hướng khắc phục. Sau những ý kiến đóng góp, nhận xét, Hội nghị đánh giá cao sự chỉ đạo sát sao, nhạy bén, khoa học của chi ủy.

Tiếp theo là phần kiểm điểm của các thành viên trong chi bộ. Mỗi đồng chí đã kiểm điểm những mặt mạnh và hạn chế trong năm 2018, đưa ra phương hướng, biện pháp khắc phục, đặc biệt là đối chiếu 27 biểu hiện suy thoái. Qua đó mỗi người đã nhận diện được các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, để chú ý rèn mình, tu dưỡng sao cho xứng đáng là một đảng viên, giáo viên gương mẫu. Với tinh thần phê và tự phê cao, sau một buổi làm việc nghiêm túc, Hội nghị đánh giá xếp loại chất lượng đảng viên đã thành công tốt đẹp. Kết quả: 3 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 11 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Được 100% đảng viên trong chi bộ đồng ý biểu quyết bằng thẻ đảng.

Hội nghị đánh giá xếp loại chất lượng đảng viên cuối năm tạo điều kiện cho các đồng chí trong chi bộ có cơ hội nhìn lại mình, nhìn lại đồng nghiệp với những việc đã làm tốt cũng như những việc chưa làm được, từ đó phát huy mặt mạnh, khắc phục những tồn tại và hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng chi bộ nhà trường ngày càng vững mạnh.

Hội nghị kết thúc vào lúc 11h 15 phút cùng ngày.